ใช้การจ่ายเชื้อเพลิงด้วยหัวฉีด และใช้ลิ้นปีก ผีเสื้อขนาด 43 มม. ในการจ่ายไฟหลังจากสตาร์ทใช้แมกนีโต-เจนเนอเรเตอร์เป็นระบบเดียวกับที่ใช้อยู่ใน RM-Z450 การระบายความร้อนใช้หม้อน้ำอะลูมินั่มอัลลอย 2 ลูกแยกยึดอยู่ด้านซ้ายและขวา
ระบบหัวฉีดที่ใช้ยกมาจากรุ่น RM-Z450 เช่นกัน ซึ่งใช้ไฟไม่มากนัก ทำให้ไม่เป็นปัญหาเรื่องของการจ่ายไฟในขณะแข่งขัน และการจ่ายเชื้อเพลิงจะถูกคำนสณจากคอมพิวเตอร์ 16-บิท ท่อไอเสียถูกปรับใหม่ ให้เข้ากับเครื่องยนต์ที่เป็นแบบหัวฉีด สำหรับเฟรมแบบทวินสปาร์ ทำจากอะลูมิเนียมอัลลอย ซึ่งได้ ออกแบบใหม่ในหลายๆ จุด ให้มีความสมดุล ให้แทร็คชั่นที่ดีในช่วงที่ต้องใช้ความเร็วสูง สำหรับความหนา ของผนังเฟรมเพิ่มมาเป็น 3 มม. จากเดิมที่ใช้อยู่ 2.5 มม. สวิงอาร์มใหม่น้ำหนักเบาและได้ถูกเพิ่มในส่วน ของความแข็งแรง ช็อคอับหน้าเป็นแบบหัวกลับของโชว่าขนาด 47 มม. ส่วนด้านหลังใช้ช็อคอับเดี่ยวพร้อม กระเดื่องทดแรง
เพิ่มเติม http://www.spsuzuki.com/Community/Thai/World/Motor/Detail/RMZ250_L0.asp
ระบบหัวฉีดที่ใช้ยกมาจากรุ่น RM-Z450 เช่นกัน ซึ่งใช้ไฟไม่มากนัก ทำให้ไม่เป็นปัญหาเรื่องของการจ่ายไฟในขณะแข่งขัน และการจ่ายเชื้อเพลิงจะถูกคำนสณจากคอมพิวเตอร์ 16-บิท ท่อไอเสียถูกปรับใหม่ ให้เข้ากับเครื่องยนต์ที่เป็นแบบหัวฉีด สำหรับเฟรมแบบทวินสปาร์ ทำจากอะลูมิเนียมอัลลอย ซึ่งได้ ออกแบบใหม่ในหลายๆ จุด ให้มีความสมดุล ให้แทร็คชั่นที่ดีในช่วงที่ต้องใช้ความเร็วสูง สำหรับความหนา ของผนังเฟรมเพิ่มมาเป็น 3 มม. จากเดิมที่ใช้อยู่ 2.5 มม. สวิงอาร์มใหม่น้ำหนักเบาและได้ถูกเพิ่มในส่วน ของความแข็งแรง ช็อคอับหน้าเป็นแบบหัวกลับของโชว่าขนาด 47 มม. ส่วนด้านหลังใช้ช็อคอับเดี่ยวพร้อม กระเดื่องทดแรง
เพิ่มเติม http://www.spsuzuki.com/Community/Thai/World/Motor/Detail/RMZ250_L0.asp
Tidak ada komentar:
Posting Komentar